Hi,good day to all,
Gusto ko po sana mag inquire about e-cards anyone knows kung makakakuha or available up to now ang owwa e-card?kinain kasi ang ecard ko sa isang machine dito sa china when i check the account..pls.kindly let me know kung pwedeng makakkuha ng ecard sa beijing embassy..pls..you can email me at <span class="clspost">yahoo.com|hanski_1003</span>..thanx in advance..
mercy
Reply
